Kết quả tìm kiếm cho "Sinh viên Marketing"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 341
Thời điểm này không khí Giáng sinh và năm mới đã lan tỏa khắp các ngóc ngách, từ cửa hàng nhỏ tới các trung tâm thương mại lớn tại TP. Hồ Chí Minh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng sự ổn định, trong đó có nền tảng kinh tế vĩ mô và triển vọng phát triển của Việt Nam chính là "chiếc mỏ neo" an toàn nhất, là "tài sản được định giá cao nhất" với các nhà đầu tư tài chính toàn cầu. Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử và với hệ thống khung pháp lý mới được ban hành, những điểm nghẽn khó nhất sẽ được giải quyết...
Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam vừa chính thức ra mắt và sẵn sàng vận hành vào quý II/2026. Visit Việt Nam được kỳ vọng mở đường cho “kỷ nguyên số” của du lịch Việt Nam.
Các trường đại học trên cả nước thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2026 cho sinh viên, nhiều trường bố trí cho sinh viên nghỉ trọn 1 tháng.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Ngày 12/12, Trường Đại học Kiên Giang tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo KGU Start-up lần thứ VI, năm 2025.
Một đô thị đáng sống là nơi người ta không chỉ đến để tìm việc, mà là nơi mỗi người có thể tìm được phong cách sống của chính mình.
Bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.
Phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật năm 2025 tại Hà Nội thu hút 43 doanh nghiệp tham gia, với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh gần 1.300 chỉ tiêu.
Trong vài năm gần đây, các trường đại học đặc biệt quan tâm tới việc thu hút, giữ chân đội ngũ giáo sư và phó giáo sư bằng rất nhiều chính sách.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa giới thiệu thẻ doanh nghiệp MB Hi BIZ phiên bản mới, hợp tác cùng Visa và KOTRA. Sản phẩm hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp quản trị chi tiêu tinh gọn, tối ưu dòng tiền và mở rộng thanh toán quốc tế trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ.
Từ hỗ trợ thủ tục hành chính đến sáng tạo nội dung số và đưa đặc sản quê nhà lên sàn thương mại điện tử, nhiều bạn trẻ ở xã An Biên (tỉnh An Giang) đang trở thành “hạt nhân số” tại cộng đồng. Họ không chỉ thích ứng nhanh, mà còn lan tỏa kỹ năng, truyền cảm hứng cho người dân bước vào môi trường số một cách an toàn, hiệu quả.